Giới Thiệu Chương Trình Flash Sale Hằng Tuần Và Siêu Khuyến Mãi 10/10

Chương Trình Flash Sale Hằng Tuần

Nhằm đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng trong thời gian vừa qua đối với NhaSachQuocTe.Com cũng như tạo cơ hội cho những bạn yêu sách có cơ hội sở hữu những quyển sách yêu thích với giá tốt nhất trên thị trường. Từ ngày 10/10 Nhà Sách Quốc Tế xin giới thiệu chương trình bán hàng Flash Sale Giá Hủy Diệt diễn ra vào thứ 3, thứ 5 và chủ nhật hằng tuần. Theo đó vào các ngày này, Nhà Sách Quốc Tế sẽ đưa ra một hoặc nhiều deal sách, comic với giá giảm có thể lên đến 60%, đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn có thể mua sách, comic với giá cực rẻ. Hy vọng quý khách hàng gần xa sẽ có trải nghiệm vui vẻ với chương trình và tiếp tục ủng hộ Nhà Sách Quốc Tế trong tương lai.

Lưu ý về chương trình Flash Sale Giá Hủy Diệt:

  • Các sản phẩm Flash Sale sẽ xuất hiện vào thứ 3, thứ 5 & chủ nhật hằng tuần tại đường dẫn: https://nhasachquocte.com/danh-muc/flash-sale/
  • Số lượng bán ra mỗi sản phẩm trong thời gian gian diễn ra Flash Sale là 5
  • Đối với các sản phẩm Flash Sale khách hàng phải chọn thanh toán trước 100% đế đơn hàng được xác nhận
  • Chương trình có thể sẽ kết thúc sớm nếu hết số lượt sản phẩm bán ra.
  • Mỗi khách hàng có thể đặt hàng nhiều lần không giới hạn.

Siêu Khuyến Mãi 10/10

Đặc biệt hưởng ứng ngày mua sắm online 10/10/2019 – NhaSachQuocTe.Com triển khai chương trình khuyến mãi “10/10 SIÊU MUA SẮM” giảm giá hấp đẫn cho tất cả các sản phẩm có sẵn hàng tại shop. Theo đó, tất cả các đầu sách có sẵn tại website trong ngày 10/10 sẽ có giá giảm cực kì đặc biệt, lên đến 50%. Các bạn hãy chú ý và nhanh tay đặt hàng nhé.

Lưu ý về chương trình ngày 10/10:

  • Chương trình bắt đầu từ 10g ngày 10/10/2019 đến 10g ngày 11/10/2019
  • Chương trình có thể sẽ kết thúc sớm nếu hết sản phẩm.
  • Mỗi khách hàng có thể đặt hàng nhiều lần không giới hạn.

Nhanh tay đặt hàng tại website NhaSachQuocTe.Com để hưởng ưu đãi cực hot này nhé. Rất cám ơn sự ủng hộ của các bạn và chúc các bạn có một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại shop.

Trả lời

0936.229.186 (9h-17h)